Tủ lạnh Sharp Inverter 563 lít SJ-SBX530V được trang bị những công nghệ mới nào?


Trên tủ lạnh Sharp Inverter 563 lít SJ-SBX530V được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại như: công nghệ Inverter, công nghệ làm mát kép, công nghệ kháng khuẩn - khử mùi,... cùng tham khảo kỹ hơn về các công nghệ này thông qua nội dung bài viết sau nhé.

    Sharp là nhãn hiệu đến từ Nhật Bản. Hãng chuyên sản xuất những dòng sản phẩm điện tử – gia dụng như tivi, điều hoà, máy giặt,… Trong đó, tủ lạnh là mặt hàng được hầu hết khách hàng qu yên tâm và lựa chọn. Nội dung bài viết hôm nay, Websosanh.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu về công nghệ kết hợp trên model tủ lạnh Sharp Inverter 563 lít SJ-SBX530V. Bạn theo dõi nhé!

    1. Công nghệ tiết kiệm điện trên tủ lạnh Sharp Inverter 563 lít SJ-SBX530V

    Tại model tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V 536 lít, nhãn hiệu có trang bị công nghệ Inverter. Công nghệ này dùng biến tần thông minh, auto tùy chỉnh hiệu suất và nhiệt độ trong tủ. Từ đó, giúp tối ưu hóa lượng điện và vận hành ổn định, êm ái.

    Thông thường, biến tần này sẽ tích hợp với một cảm biến. Cảm biến này nhận diện được lượng thực phẩm trong tủ cũng như nhiệt độ ngoài môi trường. Sau đó, công nghệ tiết kiệm điện sẽ auto điều chỉnh, giúp bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ tối ưu.

    Tủ lạnh Sharp Inverter 563 lít SJ-SBX530V được trang bị những công nghệ mới nào?
    Tủ lạnh Sharp Inverter 563 lít SJ-SBX530V với công nghệ tiết kiệm điện tối ưu hóa lượng điện đáng kể, có thể lên tới 40% so với thiết bị làm mát thông thường khác trên thị trường.

    2. Công nghệ kháng khuẩn – khử mùi trên tủ lạnh Sharp Inverter 563 lít SJ-SBX530V

    Tủ lạnh Sharp 536 lít SJ-SBX530V được trang bị công nghệ kháng khuẩn – khử mùi Plasmacluster lon, có khả năng ức chế hoạt động của vi sinh vật lên tới 98%. Đồng thời, khử mùi tanh hôi từ thực phẩm tươi sống hiệu quả, đem tới luồng khí lạnh trong lành, sạch sẽ. Bạn sẽ không còn thấy ảm ánh hay khó chịu về mùi mỗi khi mở tủ.

    Tuy nhiên, để giảm thiểu nhiều nhất sự phát sinh vi khuẩn, nấm mốc trong tủ, bạn nên làm sạch khay đựng thường xuyên bằng khăn mềm ẩm.

    Tủ lạnh Sharp Inverter 563 lít SJ-SBX530V được trang bị những công nghệ mới nào?
    Tủ lạnh Sharp Inverter 563 lít SJ-SBX530V với hệ thống kép Hybird Cooling, giúp điều hướng khí lạnh di chuyển đến tận các ngóc ngách tủ.

    3. Công nghệ làm mát kép trên tủ lạnh Sharp Inverter 563 lít SJ-SBX530V

    Model tủ lạnh Sharp Inverter SJ-SBX530V dùng công nghệ làm mát kép Hybrid Cooling. Công nghệ này có thể đem luồng khí lạnh di chuyển đồng đều đến từng ngăn tủ. không chỉ vậy, còn chỉ di chuyển trong từng ngóc ngách và không lẫn vào nhau, giúp bảo quản thực phẩm nhanh chóng, mà không bị lây lan mùi khó chịu. Từ đó, giữ được độ tươi ngon và trọn vẹn dinh dưỡng. Bạn sẽ không còn bận tâm quá nhiều vì hiện tượng rau củ quả bị bám mùi khó chịu.

    Ngoài 3 công nghệ nổi trội ở trên, model tủ lạnh Sharp 563l Inverter còn có sức hút cho người sử dụng bằng diện mạo bắt mắt, thiết kế sang trọng. Đặc biệt, kèm theo nhiều tiện ích đi kèm như khay kính chịu được lực tốt, đèn led chiếu sáng – dễ dàng quan sát thực phẩm, màn hình đèn Led ở phía ngoài tủ, khay kệ sắp xếp hợp lý, linh hoạt và có thể tháo rời,…

    Tủ lạnh Sharp Inverter 563 lít SJ-SBX530V được trang bị những công nghệ mới nào?
    Tủ lạnh Sharp Inverter 563 lít SJ-SBX530V với thiết kế cánh cửa dạng side by side, gam màu đen sang trọng, thanh lịch

    Bạn cũng có thể tìm mua tủ lạnh Inverter Sharp SJ-SBX530V tại các cơ sở điện máy, cửa hàng phân phối với giá cả tham khảo trung bình là 13,5 triệu đồng. Đây là giá cả không quá cao, nhưng cũng không phải là thấp. Do đó, hãy cân nhắc điều kiện của bạn để chọn cho thích hợp nhé!


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam