Tư vấn nên chọn mua máy đo đường huyết nào tốt nhất hiện nay? chi tiết nhất


Máy đo đường huyết nào tốt nhất chính là câu hỏi được đa số người quan tâm, đặc biệt là các bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường. bài viết dưới đây sẽ mách bạn những loại máy đo đường huyết được người sử dụng tin tưởng nhất hiện nay.

    Máy đo đường huyết nào tốt là quan tâm hàng đầu của nhiều gia đình có bệnh nhân tiểu đường. Việc cần thiết phải thường xuyên duy trì thói quen check lượng đường trong máu, có vai trò quan trọng để phát hiện kịp thời các nhân tố tiêu cực khiến tình trạng bệnh nặng thêm. Ngày nay, ngoài thị trường xuất hiện quá nhiều các phiên bản sản phẩm đo đường huyết khiến người sử dụng hoang mang. bài viết sau đây sẽ xử lý thắc mắc giúp bạn và mách bạn những dòng thiết bị đo đường huyết tốt nhất hiện nay. 

    nên lựa chọn máy đo đường huyết nào tốt nhất hiện nay?

    Máy đo đường huyết Accu-Chek Performa

    Tư vấn nên chọn mua máy đo đường huyết nào tốt nhất hiện nay? chi tiết nhất
    Máy đo đường huyết nào tốt? Accu-Chek Performa

    Accu-Chek là nhãn hiệu máy đo đường huyết có danh tiếng của Đức, sản phẩm chuyên nghiên cứu và phân phối các dòng thiết bị chăm sóc sức khỏe y tế được đa số người tin tưởng. Máy có cấu tạo nhỏ gọn, phân tích lượng đường trong máu một cách chính xác cao và vô cùng bền bỉ. Hiện đây là phiên bản sản phẩm được đánh giá hàng đầu về chất lượng. 

    Bút lấy máu Accu-Chek Performa có thể tùy ý tùy chỉnh độ nông sâu một cách linh động nhất từ đó không gây lên cảm nhận đau khi dùng. Ngoài ra, ưu điểm của phiên bản sản phẩm này chính là que thử được sản xuất theo công nghệ chống oxy hóa, bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng của sản phẩm. 

    Công nghệ quang học cho kết quả nhanh chóng và chính xác trong vòng chưa đầy 5s với một lượng máu rất ít chỉ từ 0.6 microlite. 

    Dung lượng bộ nhớ của máy có thể lưu trữ được lên đến 250 kết quả, nhờ đó mà người bệnh có thể tự đánh dấu và quản lý thông tin bệnh án của mình. 

    Máy đo đường huyết Acon On Call Plus

    Tư vấn nên chọn mua máy đo đường huyết nào tốt nhất hiện nay? chi tiết nhất
    Máy đo đường huyết Acon On Call Plus

    Acon On Call Plus là loại máy đo hàng đầu của Mỹ với nhiều điểm mạnh nổi trội xứng đáng là dòng sản phẩm có chất lượng nổi trội so với mức giá. Thiết kế của loại máy này chẳng có quá nhiều đặc ưu điểm nổi bật với kiểu dáng gọn nhẹ, màn hình show đơn giản, dễ quan sát và phù hợp sau những ai có thị giác kém như người cao tuổi. 

    Que thử của Acon On Call Plus sử dụng men Glucose Oxidase nên chỉ có thể tạo phản ứng với đường Glucose trong máu người bệnh. Đây cũng là chất phản ứng chính nên độ chính xác của sản phẩm được bảo đảm cao. So với những dòng sản phẩm cùng phân khúc thì Acon On Call Plus đã làm vô cùng tốt vai trò của bạn khi giá cả chưa đầy 1 triệu đồng. 

    Dung lượng của bộ nhớ loại máy đo đường huyết này có thể lưu trữ lên đến 300 kết quả kèm theo thời gian thực, giúp người bệnh dễ dàng quản lý một cách tốt hơn. 

    Máy đo đường huyết Uright TD-4265

    Tư vấn nên chọn mua máy đo đường huyết nào tốt nhất hiện nay? chi tiết nhất
    Máy đo đường huyết Uright TD-4265

    Máy đo đường huyết của Uright là nhãn hiệu khá có danh tiếng đến từ Đài Loan, chuyên cung cấp các loại máy đo đường huyết có doanh số bán cao và được tin dùng. 

    Về mặt thiết kế, sản phẩm có kiểu dáng nhỏ nhắn không kém cạnh gì một loại máy đo đường huyết nào khác. Chỉ khác là máy có cấu tạo đẹp mắt hơn và thuận lợi cho người sử dụng trong việc thao tác. 

    ưu điểm của máy chính là việc trang bị nhiều công nghệ như No Coding, người sử dụng không cần phải cài code cho que thử máu, đó chính là nguyên nhân vô cùng tiện dụng cho cả những ai mới lần đầu sử dụng. Khả năng kết nối của máy cũng được đánh giá rất cao nhất là chỉ trong khoảng thời gian ngắn 5s bạn đã hoàn toàn có thể nhận được kết quả từ máy. 

    Dung lượng bộ nhớ của máy cho phép người sử dụng lưu trữ số lượng kết quả lên đến 150 kết quả. Hiện sản phẩm đang được bán rộng rãi và được các gia đình chọn mua.


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam