Ưu điểm có 1-0-2 của xe nôi em bé USA Zaracos Nano 2986 có thật sự đáng mua


Các phiên bản sản phẩm xe nôi em bé USA luôn chiếm được tình cảm của rất nhiều bậc cha mẹ ngày nay bởi những điểm mạnh tuyệt vời mà nó đem lại trong tiến trình sử dụng. Và một trong số những dòng xe nôi cho bé của Mỹ được nhiều phụ huynh ưu ái chính là Zaracos Nano 2986.

    Hôm nay, grob.vn sẽ sẻ chia đến bạn đọc về những ưu điểm nổi bật của dòng xe nôi em bé Zaracos Nano 2986 đang được nhiều bà mẹ truyền tai nhau. Hy vọng nhờ đó bạn sẽ có được chọn lựa đầu tư chính xác nhất.

    1. Xe nôi em bé USA Zaracos Nano 2986 có cấu tạo vững chắc, linh hoạt

    Trẻ em có hệ cơ xương vẫn còn non yếu nên cha mẹ cần để ý khi chọn lựa xe nôi có phần lưng ghế thích hợp cho bé. phiên bản sản phẩm xe nôi em bé Zaracos Nano 2986 có cấu tạo lưng ghế rất chắc chắn, tạo chỗ dựa vững chắc cho trẻ trong mỗi chuyến đi. Đặc biệt, phần ngả lưng ghế của dòng xe đẩy trẻ em này có thể thay đổi rất dễ dàng, linh hoạt, để bé luôn nhận thấy thoải mái.

    Ưu điểm có 1-0-2 của xe nôi em bé USA Zaracos Nano 2986 có thật sự đáng mua
    Xe nôi em bé USA Zaracos Nano 2986 có thiết kế chắc chắn, bền bỉ

    2. chức năng giảm xóc hiện đại

    Trong tiến trình cha mẹ cho bé đi dạo trên xe nôi có thể gặp va chạm hay ổ gà trên những đoạn đường mấp mô. Một ngoại lực nhỏ có thể sẽ không gây ảnh hưởng đến người lớn nhưng với bé lại là điều khá đáng lo ngại.

    Dòng xe nôi em bé USA Zaracos Nano 2986 2 chiều xử trí triệt để điều này. Sản phẩm được tạo bằng vật liệu nhôm cao cấp, siêu nhẹ, độ bền cao, đem lại cảm nhận an toàn, khỏe khoắn nhưng vẫn đảm bảo khả năng đàn hồi nhiều nhất khi có tác hại của ngoại lực. Xe nôi Zaracos Nano 2986 được xây dựng hệ thống khớp nối linh hoạt, khe đệm khí, bánh xe trước có size lớn cùng lò xo giảm xóc hoạt động hiệu quả. Ngoài ra, xe còn được tích hợp thêm nhiều bộ phận riêng biệt tiến hành tính năng giảm xóc, tăng tính đàn hồi, tạo sự êm ái trong mọi chuyến đi cũng như những vấn đề gặp phải trên đoạn đường mấp mô, gồ ghề. 

    Ưu điểm có 1-0-2 của xe nôi em bé USA Zaracos Nano 2986 có thật sự đáng mua
    Xe nôi em bé USA Zaracos Nano 2986 sở hữu tay đẩy 2 chiều tiện dụng

    3. Xe nôi em bé USA – Zaracos Nano 2986 có tay đẩy 2 chiều tiện dụng

    Xe nôi em bé Zaracos Nano 2986 được thiết lập với hệ thống tay cầm có thể đổi được 2 chiều phía trước và sau linh hoạt, mang lại nhiều tiện lợi mỗi khi mẹ cùng bé ra ngoài. Cha mẹ có thể cho bé hướng mặt về phía mình khi bé còn nhỏ để dễ quan sát, cho con cảm nhận an toàn, dễ dàng nói chuyện cùng bé. Khi bé lớn hơn, cha mẹ cũng có thể cho bé hướng mặt về phía trước để tha hồ ngắm cảnh vật, thế giới bên ngoài. Ngoài ra, xe đẩy 2 chiều này cũng rất thuận tiện khi di chuyển ở những con đường nhỏ hẹp, mẹ có thể dễ dàng quay đảo chiều xe theo hướng khác mà không hề tốn sức.

    4. An toàn, tiện dụng trong tiến trình sử dụng

    Xe đẩy trẻ em Zaracos Nano 2986 có màn chụp mái che rộng, có thể chắc các tia uv rất hiệu quả giúp bảo vệ da và hệ hô hấp non nớt, rất nhạy cảm sau những nhân tố từ môi trường bên ngoài của bé. Dây đai an toàn của xe có 5 điểm với 1 nút bấm, giữ bé an toàn trong mọi chuyến đi.

    Ưu điểm có 1-0-2 của xe nôi em bé USA Zaracos Nano 2986 có thật sự đáng mua
    Xe nôi em bé USA Zaracos Nano 2986 an toàn cho bé yêu

    Ngoài ra, xe nôi em bé của Mỹ Zaracos Nano 2986 cũng được xem như là phiên bản sản phẩm xe nôi gọn nhẹ nhất của nhãn hiệu Zaracos. Xe có khả năng gấp mở đơn giản với chỉ vài thao tác, có thể gấp gọn lại khi không sử dụng, rất phù hợp với các chuyến đi chơi, du lịch, dã ngoại.

    5. Xe nôi em bé USA Zaracos Nano 2986 dạt nhiều chứng chỉ an toàn

    Xe nôi trẻ em Zaracos Nano 2986 đạt nhiều chứng chỉ an toàn nên cha mẹ có thể yên tâm khi chọn lựa mua cho bé nhà mình. Cụ thể:

    • Chứng nhận thích hợp QUACERT;
    • Đáp ứng TCVN 8 – 1 : 2011 về an toàn đồ chơi trẻ em liên quan đến tính chất cơ lý và hóa;
    • Đáp ứng TCVN 8 – 3 : 2011 về an toàn mức thôi nhiễm của một vài nguyên tố độc hại;
    • đáp ứng nhu cầu của QCVN 3 : 20008/BKHCN.

    dưới đây là một vài đặc ưu điểm nổi bật của dòng xe nôi em bé USA – Zaracos Nano 2986 mà chúng tôi gửi đến để bạn đọc có thêm thông tin để chọn được sản phẩm tốt cho bé.


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam