Ưu Nhược Điểm Khi Mua Lò Nướng Bánh Berjaya BJY-G120-2PRM

Trước khi quyết định mua lò nướng bánh Berjaya BJY-G120-2PRM? Mọi người hãy cùng grob phân tích rõ hơn những ưu và điểm yếu của sản phẩm này đã nhé.

    Là một trong số những chiếc lò nướng công nghiệp đang được nhiều nhà hàng, quán ăn quan tâm thì lò nướng bánh Berjaya BJY-G120-2PRM hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm tốt cho người dùng. Nhưng nếu bạn đang lưỡng lự có nên sắm thiết bị này hay không? Nội dung bài viết dưới đây grob sẽ phân tích những ưu và điểm yếu cụ thể để bạn có lựa chọn đúng đắn.

    điểm mạnh lò nướng bánh Berjaya BJY-G120-2PRM

    Berjaya là một nhãn hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị ngành bánh và nhà hàng. Nên những dòng sản phẩm do nhà sản xuất và cung cấp luôn được đánh giá rất cao về chất lượng, đáp ứng được mọi nhu cầu của người sử dụng từ tủ mát, tủ đông, tủ trưng bày bánh kem, thiết bị bếp bánh và đặc biệt là các dòng lò nướng bánh công nghiệp, điển hình nhất phải nói tới phiên bản Berjaya BJY-G120-2PRM.

    Ưu nhược điểm khi mua lò nướng bánh Berjaya BJY-G120-2PRM
    Lò nướng gas Berjaya BJY-G120-2PRM có nhiều điểm mạnh vượt trội

    Cụ thể, Berjaya BJY-G120-2PRM là dòng lò nướng công nghiệp dùng gas 1 tầng 2 khay, phù hợp sau những nhà hàng, tiệm bánh ngọt. Đồng thời, sản phẩm này còn chứa đựng nhiều điểm mạnh nổi trội được đánh giá rất cao như:

    – Đây là loại lò nướng sử dụng gas thay vì điện năng với hiệu suất tỏa nhiệt 120MJ/h. Chính nhờ vào áp suất gas dùng cho lò nướng 2,8kPa nên rất tiết kiệm gas khi nướng, lượng gas tiêu thụ 0,6Kg/h cực kỳ tiết kiệm. Ngược lại, sau những lò nướng bằng điện thường sẽ sử dụng lượng hiệu suất điện lớn, cài đặt đường dây phức tạp nên nhiều vị trí khó cài đặt nên với lò nướng gas sẽ là biện pháp thay thế hợp lý và tiết kiệm hơn.

    – Berjaya BJY-G120-2PRM là dòng lò nướng đa năng, ngoài được dùng để nướng hầu hết các món bánh thì lò có thể nướng được cả thịt, rau củ quả, cơm lam, cơm niêu,… cực kỳ tiện lợn.

    – Nhờ sử dụng gas để tạo nhiệt độ khi nướng, nên hỗ trợ tiến trình nướng thực phẩm nhanh hơn, bảo đảm được sự tươi ngon của món ăn, đều màu sắc, ít mất nước, không bị biến dạng nên rất được lòng các trung tâm mua sắm, nhà hàng, siêu thị,… chọn lựa rất nhiều.

    – Lò nướng Berjaya BJY-G120-2PRM được tạo bằng vật liệu chất lượng cao từ ngoài vào trong, bảo đảm được tính an toàn và bền bỉ hơn khi sử dụng.

    – Bên trong, lò sử dụng điện năng để hỗ trợ điều khiển nhiệt và ánh sáng, giúp người sử dụng có thể điều chỉnh được thời gian, nhiệt độ và ánh sáng chiếu bên trong giúp bạn dễ dàng quan sát tiện lợi.

    – Thiết lập bảng phản chiếu được lắp đặt bên trong lò để đồng phục hiệu quả sưởi ấm và làm chín thực phẩm đều đặn hơn.

    – Lò sử dụng hệ thống đánh lửa xung điện tích hợp cùng với hệ thống giám sát cường độ ngọn lửa hợp lý để chế biến món ăn chín đều, thơm ngon.

    Ưu nhược điểm khi mua lò nướng bánh Berjaya BJY-G120-2PRM
    Lò nướng Berjaya BJY-G120-2PRM thiết kế phù hợp với nhà hàng có quy mô vừa

    điểm yếu lò nướng gas Berjaya BJY-G120-2PRM

    Ngoài những điểm mạnh nổi trội trên thì lò nướng Berjaya BJY-G120-2PRM cũng có một vài điểm yếu đi kèm. Chẳng hạn như:

    – giá cả hơi cao: với size 2 tầng, 4 khay không tương đối lớn nhưng giá cả gần 50 triệu đồng cũng sẽ hơi cao so với mặt bằng chung ở thị trường Việt Nam.

    – Sử dụng lượng gas lớn: Vì đây là dòng lò nướng gas, nên ngoài sử dụng điện năng để hỗ trợ điều khiển và chiếu sáng thì người sử dụng phải chi trả khoản kinh phí tiền gas để vận hành lò cũng khá lớn. Trung bình mỗi giờ sẽ tiêu thụ khoảng 0.6kg nên nếu sử dụng lò nhiều thì cũng khá tốn kém.

    Ưu nhược điểm khi mua lò nướng bánh Berjaya BJY-G120-2PRM
    Giá lò nướng Berjaya BJY-G120-2PRM hơi cao

    Có nên sắm lò nướng bánh Berjaya BJY-G120-2PRM không?

    sau những đánh giá và phân tích trên thì mọi người có thể yên tâm rằng lò nướng bánh Berjaya BJY-G120-2PRM là một sản phẩm chất lượng, bảo đảm hỗ trợ tạo nên những món bánh hay món nướng tuyệt vời. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải xem xét nhu cầu thực sự của bạn như thế nào, tài chính ra sao, cũng như có thể chấp nhận những điểm yếu trên hay không? Nhưng với sản phẩm nào cũng sẽ có những ưu và khuyết điểm, nhưng nếu bạn muốn đầu tư cho tiếm bánh của bạn chiếc lò nướng chất lượng thì Berjaya BJY-G120-2PRM luôn đề xuất đáng cân nhắc.

    Bài viết được tổng hợp AI

    * Gợi ý những sản phẩm liên quan
    INSSA Máy làm bánh mì máy ăn sáng máy làm bánh mì nướng bánh quế gia đình hai khay ép lò nướng đa chức năng máy thực phẩm nhẹ 329.000 ₫ từ Shopee329.000 ₫Tới nơi bán
    Máy nướng bánh 248.994 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí248.994 ₫Tới nơi bán
    CONOPERY Khay Nướng Bánh Đa Năng Chống Dính Tiện Dụng 122.900 ₫ từ Shopee122.900 ₫Tới nơi bán
    MÁY NƯỚNG BÁNH THẾ HỆ MỚI ĐA NĂNG TIỆN LỢI 262.900 ₫ từ tiki262.900 ₫Tới nơi bán
    Khay Nướng Bánh Không Gỉ Với Bộ Giá Đỡ Chảo Bánh Quy Không Độc Hại 269.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí269.000 ₫Tới nơi bán
    Khay Nướng Terylin Thiết Kế Rãnh Tay Cầm Hai Bên Chịu Nhiệt Độ Cao Đĩa Nướng Không Biến Dạng Nấu Đều Cho Tiệm Bánh Khay Nướng Hữu Ích 38.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí38.000 ₫Tới nơi bán
    CONOPERY Khay Nướng Bánh Mềm Mại Tái Sử Dụng Được Tiện Lợi 105.000 ₫ từ Shopee105.000 ₫Tới nơi bán
    Hongxia Chống Biến Dạng Khay Nướng Bánh Không Thể Phá Vỡ Trơn Bằng Thép Không Gỉ Cạnh Tấm Thức Ăn Vuông Đồ Dùng Gia Đình Khay Nướng Tất Cả Các Mục Đíc 81.791 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí81.791 ₫Tới nơi bán
    Máy Nướng Thịt Gia Đình Siêu Tốt 397.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí397.000 ₫Tới nơi bán
    Bếp Nướng Điện Không Khói 209.318 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí209.318 ₫Tới nơi bán

    Xem thêm :
    áo phông nam giá rẻ hà nội chân váy phối với áo gì áo thun nam oversize sọc ngang laptop asus 2 in 1 touchscreen chiếu điều hòa 2 lớp quần áo trẻ em rẻ đẹp ở hà nội dây chun buộc tóc tiếng anh kem trị mụn shiseido pimplit acne remedy quần short nam dsquared ốp lưng điện thoại samsung galaxy s22 ultra chiếu điều hoà amando quần short nam siêu mỏng máy tính bảng ipad pro m2 11 inch wifi 128gb cây phong thủy cho nữ tủ quần áo 3 buồng gỗ tự nhiên health.st nhatha.official.vn Balabala Flagship Store Konni 39 la.coba lamisemall Cofoe Gốm Sứ UNC Việt Nam JBJ Official Store bifesta.official
    Grob.vn chỉ giúp bạn tìm nơi mua giá rẻ! Grob.vn không bán hàng
    Powered by Grob.vn DMCA.com Protection Status