Bật mí những mẹo khi sử dụng giày cao gót quai ngang bảo vệ sức khỏe


với cấu trúc quai ngang tạo cảm nhận thon gọn chân, tôn dáng và làm nổi trội bộ quần áo thì giày cao gót quai ngang đang nhận được sự tin tưởng từ người tiêu dùng.

    Giới thiệu giày cao gót quai ngang 

    Giày cao gót từ lâu đã là một trợ thủ thiết yếu của cô nàng nữ giới khi làm việc cũng như giải trí, du lịch,… đặc biệt là mỗi khi ra đường. Với vô vàn màu sắc khác nhau, kiểu mẫu khác nhau giày cao gót mang đến cho phái nữ những sự chọn lựa đa dạng để tích hợp với bộ đồ của mình. Bên cạnh đó cũng có vô số nàng công sở nhận thấy chưa tự tin trong việc chọn cho mình một đôi giày thích hợp với bộ đồ đi làm và có thể thoải mái trong việc di chuyển. Nếu bạn còn đang lưỡng lự chưa biết chọn lựa kiểu giày nào thích hợp thì giày cao gót quai ngang là một trong số những kiểu mẫu đáp ứng nhu cầu đó. 

    Bật mí những mẹo khi sử dụng giày cao gót quai ngang bảo vệ sức khỏe

    Giày cao gót quai ngang có gì nổi bật?

    Giày cao gót quai ngang có cấu tạo phần gót giày vững chắc hơn so sau những đôi giày cao gót mũi nhọn. Những đôi giày cao gót nữ có quai này tập trung vào nét đẹp cổ điển và thanh lịch. Chúng dễ dàng đi cùng với trang phục đời thường, công sở và cả đi chơi, tiệc tùng nữa. Như nhiều đôi cao gót khác, giày cao gót quai ngang được các nhà thiết kế làm ra với nhiều kiểu dáng, chất liệu. Quai da, quai mảnh, đinh tán, đế cao, đế thấp, gót nhọn hay hay gót trụ … Chúng luôn có sẵn với mọi nhu cầu và style của người mặc. mẫu thiết kế giày này vừa bảo đảm được sự an toàn, thoải mái vừa dễ dàng thích hợp với các style thời trang đa dạng, phong phú, làm nổi trội được chất riêng trong phòng cách thời trang của bạn. 

    Mẹo mang giày cao gót khỏe đẹp không hẳn ai cũng biết

    Chúng ta không thể không phủ nhận được những lợi ích cũng như những tác động mà giày cao gót đem lại cho chúng ta. Cũng có nhiều chuyên gia về sức khỏe từng khẳng định rằng việc mang giày cao gót có ảnh hưởng mật thiết đến các căn bệnh về xương, tĩnh mạch và cổ tử cung cùng với một vài bệnh lý khác nhưng cũng không thể làm giảm đi sự đam mê, tin dùng của phái nữ đối với sản phẩm này. Và cho đến thời điểm hiện tại, phái nữ đang sống chung hòa hảo đối với các rủi ro mà giày cao gót có thể đem lại. Bởi vậy, thay vì từ bỏ đi đam mê về cái đẹp hay chấp nhận mắc phải những bệnh lý đó, chúng ta nên tìm ra một biện pháp nào đó để có thể mang giày cao gót vừa khỏe, vừa đẹp. 

    Bật mí những mẹo khi sử dụng giày cao gót quai ngang bảo vệ sức khỏeBình thường khối lượng cơ thể được đè lên 2 bàn chân ở 3 điểm tựa: ngón chân cái, ngón út và gót. Khi đi giày cao gót khối lượng toàn thân sẽ di chuyển trên khớp nối giữa bàn chân và các ngón chân. Tình trạng này diễn ra thường xuyên và kéo dài sẽ gây đau ở khớp nối, làm co rút gân gót, có các cơ ở bàn chân, làm đau và viêm gân gót. trên đây là một vài mẹo giúp bạn mang giày cao gót đạt kết quả tốt nhất.

    • Ở mỗi bước chân, hãy chú ý để các ngón chân luôn trỏ hướng về phía trước.
    • Khi đi bộ, hãy để gót chân là phần tiếp đất trước, sau đó mới tiếp xúc cả bàn chân xuống sau.
    • Để giúp mắt cá chân được nghỉ ngơi tự do, kích thích các khu vực phản xạ trên bàn chân, thì chúng ta nên đi chân trần ở nhà.
    • chấm dứt một hôm làm việc mệt mỏi, và hoạt động của đôi bàn chân, chúng ta hãy tự mát xa cho bàn chân bằng cách. Ngâm chân vào nước nóng khoảng 15-20p, và sau đó đồng thời xoa bóp các nốt bạch huyết sau đầu gối. điều đó sẽ hỗ trợ lưu thông máu và các chất được chuyển hóa trở lại.
    • Hãy lên kế hoạch nhỏ gắn liền với công việc của mình, hãy diện những đôi cao gót trong số những ngày không hẳn di chuyển nhiều, hoặc có thể chuẩn bị sẵn một sự thay thế để thuận lợi cho việc di chuyển nếu có những trường hợp không định trước.

    Bật mí những mẹo khi sử dụng giày cao gót quai ngang bảo vệ sức khỏe

     


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam