Bỏ túi ngay Các loại sữa Ensure dành cho người bị tiểu đường giá chỉ từ 370.000 đồng


Đối sau những người bị tiểu đường mà nói, thì việc chọn thực phẩm mỗi ngày là điều cực kỳ quan trọng. Hiện nay, dòng sữa Ensure với công thức giảm 30% đường được khuyến nghị áp dụng cho các bệnh nhân mắc tình trạng trên. cùng tham khảo kỹ hơn về phiên bản sản phẩm này nhé.

    trong số những năm gần đây, Ensure là cái tên thường thấy với người dùng Việt. nhờ chứa thành phần dưỡng chất dồi dào, sản phẩm thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau như người cần hồi phục sức khoẻ, người mắc bệnh tiểu đường, thận,… Để bạn hiểu kỹ hơn dòng sữa Ensure thích hợp với người bị tiểu đường, thì nội dung sau đây, grob.vn sẽ tung ra những thông tin cơ bản. Bạn theo dõi nhé.

    1. nhãn hiệu sản xuất sữa Ensure áp dụng cho người tiểu đường

    Ensure là dòng sản phẩm sáng tạo của nhãn hiệu sữa Abbott Hoa Kỳ – một trong số những nhà sản xuất sữa có danh tiếng nhất nhì tại châu Âu. Sản phẩm không những được tin dùng và phân phối phổ biến tại Mỹ, mà cùng ở nhiều quốc gia khác trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Sữa Ensure bổ sung nhiều loại vitamin và khoáng chất, giúp gia tăng hiệu quả sức đề kháng, tăng cao hệ miễn dịch, bảo vệ tim mạch,… không những có thế, hương vị sữa rất thơm ngon, không quá ngọt mà rất thanh mát. Hiện ngoài thị trường Việt, sữa Ensure có nhiều cửa hàng phân phối. Do đó, bạn rất dễ dàng tìm mua.

    2. Công thức dinh dưỡng của sữa Ensure áp dụng cho người bị tiểu đường

    Sữa Ensure áp dụng cho người bị tiêu đường chứa nhiều dưỡng chất không thể thiếu như protein, vitamin, khoáng chất, chất béo,… giúp cơ thể hấp thu nhanh chóng và tạo năng lượng để hoạt động hàng ngày.

    Công thức sữa được giảm 30% đường so với thông thường. Đây là một điểm nổi bật. Bởi những người bị tiểu đường, họ rất hạn chế ăn, uống những thực phẩm có hàm lượng tinh bột và đường cao.

    Bỏ túi ngay Các loại sữa Ensure dành cho người bị tiểu đường giá chỉ từ 370.000 đồng
    Sữa Ensure áp dụng cho người bị tiểu đường với công thức kiểm soát lượng đường tốt và giảm 30% đường so với thông thường.

    Thêm nữa, chất xơ và lợi khuẩn trong sữa cũng sẽ cải thiện hệ tiêu hoá, giúp bạn không bị mắc các tình trạng như táo bón, tiêu chảy, mà lại hấp thu tốt dưỡng chất hơn.

    3. những loại sữa Ensure áp dụng cho người bị tiểu đường

    nhiều người tiểu đường muốn bổ sung dinh dưỡng từ sữa nhưng chưa biết có các loại sữa Ensure cho người bị tiểu đường nào tốt. Nếu bạn cũng có chung thắc mắc thì 2 loại sau là đề xuất bạn cũng có thể tham khảo:

    3.1 Sữa Ensure áp dụng cho người bị tiểu đường Diabetes Care

    Đây là một trong số những dòng sữa Ensure được bệnh nhân đái tháo đường yêu thích được nhập khẩu tại Mỹ. Công thức sữa có thành phần các hành phần như Carbohydrate phức hợp, chất xơ, Protein, Vitamin nhóm B, Vitamin E & C,… giúp quản lý mức đường huyết và cung cấp năng lượng ổn định, tạo cảm nhận no lâu. Từ đó, giúp kiểm soát cân nặng hiệu quả.

    Giá sữa Ensure Diabetes Care tham khảo khoảng 675,000 đồng/hộp 400g.

    Bỏ túi ngay Các loại sữa Ensure dành cho người bị tiểu đường giá chỉ từ 370.000 đồng
    Sữa Ensure áp dụng cho người bị tiểu đường Diabetes Care của Mỹ.

    3.2 Sữa bột Ensure áp dụng cho người bị tiểu đường Powder

    Thành phần dinh dưỡng của sản phẩm gồm có 26 loại vitamin và khoáng chất không thể thiếu khác nhau. Trong mỗi khẩu phần, sữa Ensure Powder cung cấp tới 9g protein và 250 calo, giữ cho cơ thể tăng cường sức khỏe và hoạt động khỏe mạnh. không những thế, công thức sữa còn chứa kẽm, sắt,  vitamin A, D có công dụng chống oxy hóa, phòng ngừa loãng xương. Hàm lượng đường có trong sản phẩm cũng rất ít, hương vị thanh mát, thích hợp sau những người bị tiểu đường. Giá tham khảo tại các siêu thị, cơ sở là 370.000 VNĐ/hộp 400 gram.

    Bỏ túi ngay Các loại sữa Ensure dành cho người bị tiểu đường giá chỉ từ 370.000 đồng
    Sữa Ensure áp dụng cho người bị tiểu đường Powder.

    4. Nơi bán sữa Ensure áp dụng cho người bị tiểu đường

    Sữa Ensure áp dụng cho người bị tiểu đường được bày bán tại nhiều cửa hàng tại Việt Nam. bạn cũng có thể tìm mua ở các siêu thị, nhà thuốc hay cả các cửa hàng phân phối hàng real có bán trực tuyến trên các trang thương mại điện tử. Đó là Tiki, Sendo, Tiktok shop, Shopee, Lazada,…

    Kết luận:

    Công thức dinh dưỡng của sữa Ensure không những thích hợp với bệnh nhân mắc tiểu đường, mà cùng nhiều trường hợp khác. Bởi nguồn dưỡng chất nổi trội có trong sản phẩm. Thêm vào đó, là sự rất an toàn khi người dùng sử dụng.

    Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nếu đang muốn tìm mua sữa Ensure, thì bạn nhớ ghé cổng thông tin của grob.vn để tra cứu địa điểm bán hàng gần nhất nhé.


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam