3 nước ngọt dành cho người tiểu đường, giảm cân, ăn kiêng trong dịp Tết 2023


Tết Quý Mão 2023 đang gần đến, ngoài bia rượu thì những loại nước ngọt cũng là thức uống được người dùng ưa chuộng. Và nếu bạn tin dùng nước ngọt và muốn uống nhân dịp Tết nhưng lại sợ bị tiểu đường hoặc tăng cân, thì sau đây là top 3 loại nước ngọt không đường ăn kiêng bạn nên thử.

    1. Nước ngọt không đường là gì ? 

    Nước ngọt hay còn gọi là nước giải khát có gas – đây là một loại nước uống quen thuộc với mọi độ tuổi và được cấu thành từ các thành phần khác nhau, chiếm phần trăm cao nhất là nước, tiếp đó là Carbon dioxide bão hòa, hóa chất làm ngọt và nhiều hương liệu. Trong đó thì thành phần khí Carbon dioxide trong nước uống có gas luôn có vai trò như một loại axit giúp gia tăng hiệu quả các phản ứng xảy ra của cơ thể với đường, làm ra một cảm nhận thèm ăn. điều đó có thể sử dụng để lý giải cho nguyên nhân vì sao có rất đa số người nghiện nước ngọt có gas. 

    Nước ngọt không đường được ra đời như một biện pháp về loại thức uống lành mạnh dành riêng cho người sợ đường, sợ béo và người đang ăn kiêng vẫn có thể dùng loại nước ngọt không đường này trong các bữa ăn hàng ngày. Trong nước ngọt không đường thường không dùng nhiều đường trong quy trình sản xuất và thường hay có lượng calo rất thấp. ngoài thị trường hiện tại đã xuất hiện rất nhiều loại nước ngọt không đường nhằm thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng của người dùng.

    2. Top 3 loại nước ngọt không đường áp dụng cho người tiểu đường, giảm cân, ăn kiêng

    Tết Quý Mão 2023 đang gần đến, ngoài bia rượu thì những loại nước ngọt cũng là thức uống được người dùng ưa chuộng. Và nếu bạn tin dùng nước ngọt và muốn uống nhân dịp Tết nhưng lại sợ bị tiểu đường hoặc tăng cân, thì sau đây là top 3 loại nước ngọt không đường ăn kiêng bạn nên thử.

    2.1 Nước ngọt không đường Coca-Cola Zero Sugar

    nhãn hiệu nước giải khát Coca Cola là loại thức uống có danh tiếng thế giới và được tin dùng tại nhiều nhiều quốc gia. Bên cạnh đó, nhãn hiệu này đã cho ra mắt Coca-Cola Zero Sugar lon 320ml, một model không đường, lành mạnh hơn model có gas truyền thống.

    3 nước ngọt dành cho người tiểu đường, giảm cân, ăn kiêng trong dịp Tết 2023
    Nước ngọt không đường Coca-Cola Zero Sugar

    Loại nước ngọt không đường Coca Cola này ra đời nhằm mục đích tạo cho cơ thể một cảm nhận nhẹ nhàng, ăn ngon miệng hơn, không đường và không calo thích hợp cho những tín đồ tin dùng đồ ngọt nhưng vẫn muốn ăn cơ thể lành mạnh. Sản phẩm chẳng có chứa calo và đường nhưng vẫn đem đến cho người sử dụng hương vị Coca-Cola đặc trưng vốn có. Chính vì vậy mà nó đang trở thành một loại nước giải khát thích hợp và hấp dẫn hơn đối sau những người tiểu đường, giảm cân, ăn kiêng.  

    Giá tham khảo chỉ 9.500đ/ lon 320ml 

    2.2 Nước ngọt không đường Pepsi Light

    Tương tự loại nước ngọt Coca-Cola Zero Sugar thì Pepsi Light cũng là một model mới lành mạnh hơn của nhãn hiệu nước ngọt Pepsi có đường có danh tiếng toàn cầu. Nước ngọt không đường Pepsi Light giúp người sử dụng vẫn có thể tận hưởng được hương vị đặc trưng của Pepsi. Bên cạnh đó nó còn hỗ trợ giải tỏa đi cơn khát và đánh bại cảm nhận mệt mỏi. Dù chẳng có chứa đường nhưng vẫn có mùi vị thơm ngon với hương thơm, mùi vị tự nhiên. Pepsi Light còn hỗ trợ ta bổ sung năng lượng cho công việc, hoạt động hàng ngày và vô cùng phù hợp cho người tiểu đường, giảm cân, ăn kiêng.

    Giá tham khảo khoảng 8.500đ/ lon 330ml  

    Nước ngọt không đường Pepsi Light

    2.3 Nước giải khát có gas không cồn All Free vị lúa mạch

    Đây là một loại thức uống mới nhưng lại mang hương vị bia vô cùng đặc biệt của năm nay và cũng là một sản phẩm mới thuộc tập đoàn Pepsico Việt Nam sản xuất. Với nguyên liệu có chiết xuất từ lúa mạch chuẩn vị, nhân tố 3 không: không cồn – không đường – không calo đặc biệt tốt cho sức khỏe. Nước ngọt không đường All Free vị lúa mạch đem đến cho người sử dụng một mùi vị được cân bằng, êm mượt, cảm giác rõ ràng sự kích thích nơi vị giác với dư vị khoan khoái, và đặc biệt là một cảm nhận rất nhẹ nhàng, dễ chịu, êm đềm và hoàn hảo, sảng khoái đến bất ngờ.

     Giá tham khảo khoảng 9.700đ/ lon 330ml 

    Nước giải khát có gas không cồn All Free vị lúa mạch

    3. Tổng kết

    Gần cuối năm thì thị trường nước giải khát tại Việt Nam càng ẩn chứa nhiều cơ hội và thách thức. Với sự bùng nổ mạnh mẽ của hàng loạt những loại nước ngọt, nước giải khát luôn đánh dấu những dấu ấn khá nổi trội trên thị trường. Cùng với độ bắt mắt về hình dáng, màu sắc cùng hương vị thơm ngon thì nước ngọt, nước giải khát vẫn luôn chiếm chỗ đứng cao trong lòng người dùng và là sự chọn lựa tốt nhất với mọi độ tuổi khác nhau.

    Bên cạnh nước ngọt có đường, những nhãn hiệu có danh tiếng đã cho ra mắt loại nước ngọt không đường, không cồn nhưng vẫn bảo đảm được hương thơm và mùi vị của loại truyền thống. Nước ngọt không đường ra đời còn với mục đích bảo đảm sức khỏe và giúp những người dùng bị tiểu đường, ăn kiêng hay giảm cân có được sự chọn lựa thích hợp và lành mạnh hơn. Với 3 đề xuất nước ngọt không đường trên, grob.vn hy vọng bạn sẽ có những tùy chọn tốt cho người tiểu đường, giảm cân, ăn kiêng trong dịp Tết 2023. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam