Chia Sẻ Kinh Nghiệm Nhận Biết Tướng Đàn Ông Sinh Lý Mạnh, Nhu Cầu Cao

Theo các nhà chuyên môn nhân tướng học thì những người con trai có mong muốn cao cũng chính là những người con trai có ngoại hình nam tính và hấp dẫn phái nữ. Ham muốn chuyện giường chiếu thường đòi hỏi con trai phải tiêu tốn rất nhiều năng lượng. Chính vì thế, những chàng trai dẻo dai, khỏe mạnh thì khi đến gần cơ thể tỏa ra hơi nóng bừng bừng, đó là chỉ báo của chàng trai đang thừa năng lượng. Để biết thêm những chỉ báo khác, chúng ta sẽ tìm hiểu về cách nhận diện tướng con trai sinh lý mạnh chính xác nhất.

Những chỉ báo nhận diện tướng con trai sinh lý mạnh

1.  Đôi mắt sâu và tập trung

Đôi mắt chính là nơi thể hiện nhu cầu tình dục của người đàn ông. Hầu hết, những người con trai có mong muốn cao sẽ có đôi mắt tập trung, mạnh mẽ và hàng lông mày hơi rướn lên. Ánh nhìn tuy vô thức nhưng vẫn bao quát lên sự tập trung và kiên nghị cho thấy người con trai ấy chu toàn về mọi thứ, kể cả nhu cầu tình dục của họ cũng rất cao.

con trai có đuôi mắt dài, mắt mỏng và hẹp thường là những người con trai đào hoa nhưng nhu cầu sinh lý của họ ở chỉ ở mức tương đối. Bên cạnh đó đối sau những người con trai có đôi mắt chếch xuống, đuôi mắt xệ và quầng thâm sẽ là những người ít bị ảnh hưởng bởi tâm sinh lý.

2. Lông mày mọc lộn xộn

Lông mày mọc loạn xạ như một đám cỏ, không ngay hàng thẳng lối hoặc con trai có lông mày gần sống mũi thì mỏng, phần đuôi thì dày, mọc lộn xộn đồng thời cụp xuống, một cách đột ngột, thì họ rất sành sỏi trong chuyện chăn gối đấy. Tướng con trai sinh lý mạnh thường sở hữu nét lông mày dạng này, sẽ có vô số chiêu trò nên rất dễ đánh gục được phái nữ.

Khi tiếp xúc sau những kiểu con trai này, nữ giới dường như bị bùa mê, rất dễ dàng xa vào lưới tình của họ và dễ dàng lên giường để dâng hiến cho họ, muốn dứt ra cũng không được, dễ dàng bị chàng ta dắt mũi. Đây chính là các playboy điển hình, vì vậy cô nàng nên tránh xa họ nếu như không muốn bị vướng nhập cuộc tình ngổn ngang không lối thoát.

Ngoài ra, con trai sở hữu lông mày sâu róm là tướng “ Đa dâm “. Đây là người không chung thủy, dễ ngoại tình, phụ bạc, không nên lấy làm chồng. Đây có lẽ là căn nguyên của câu nói dân gian “ Lông mày sâu róm, cả xóm chửa hoang”.

3. con trai mũi to thường có mong muốn cao

Chia sẻ kinh nghiệm  nhận biết tướng đàn ông sinh lý mạnh, nhu cầu cao

Các nhà khoa học đã chứng minh, con trai mũi to thì kích thước cậu nhỏ thường dài và bự. Tướng con trai sinh lý mạnh, mũi to có tinh lực dồi dào, bền bỉ và chuyện chăn gối cũng rất sành sỏi. Những người con trai sở hữu nốt ruồi ở đầu mũi hoặc ở cánh mũi thì càng chứng minh chàng ta là một cao thủ trên trường. Tuy nhiên, nếu như phần cánh mũi hoặc sống mũi có một nốt ruồi thì chứng tỏ đây mà một người con trai trăng hoa, lăng nhăng, thích tán tỉnh cô nàng phụ nữ.

Ngoài ra, phần nhân trung cũng thể hiện mức độ ham hố của phái nam. Nếu như nhân trung có một đường kéo dài như mạng nhện chăng dọc thì chắc chắn đó là kiểu người lúc nào cũng suy ngẫm về chuyện ấy.

4. con trai miệng rộng nhu cầu cao

Theo nhân tướng học thì nam giới miệng rộng hoặc môi dày thì nhu cầu sinh lý của họ sẽ rất khỏe. Nếu như có thêm một nốt ruồi trên môi thì không cần phải nói, chàng ta lúc nào cũng nhớ đến chuyện ấy và tìm mọi cách để có thể đáp ứng nhu cầu sinh lý của bản thân.

Những người có răng to và trắng thường rất thành đạt trong đời sống và nhu cầu chuyện ấy của họ cũng rất khỏe. Bởi vì răng tượng trưng cho trí tuệ và sức khỏe của mỗi con người. Răng khỏe và trắng là người có tinh lực dồi dào, dẻo dai, khỏe mạnh trong chuyện giường chiếu.

Nhu cầu chuyện ấy là một điều rất khó để nói, tuy nhiên nó lại đóng một vai trò khá lớn trong đời sống vợ chồng. vì vậy cô nàng nữ giới cần nhận thức được một cách chính xác về nhu cầu chuyện ấy của con trai để lựa chọn được một đối tượng ăn ý.

Chia sẻ kinh nghiệm  nhận biết tướng đàn ông sinh lý mạnh, nhu cầu cao

5. Tóc xoăn tự nhiên, khỏe mạnh

Những người con trai có một mái tóc xoăn bẩm sinh đều rất khỏe mạnh, bền bỉ và rất giỏi trong chuyện ấy. Nếu như chàng trai này có những đặc điểm và khuôn mặt ưa nhìn, hàm răng trắng và khít thì chính là mẫu người con trai có mong muốn chuyện ấy cao.

nhận diện tướng con trai sinh lý mạnh qua mái tóc cũng có thể kể lên sức khỏe tình dục, sinh sản của họ. Khoa học đã chứng tỏ rằng những người con trai có một mái tóc chắc khỏe, bóng mượt, mái tóc đen và có trend cong nhẹ có thể quan hệ tình ái nhiều lần mà vẫn còn rất sung mãn.

Qua mái tóc cũng cho thấy tuyến giáp của người con trai đó khỏe mạnh. hormone ổn định hay không. Bởi hormon và tuyến giáp đều là những phần cơ quan tác động đến nhu cầu sinh lý của nam giới. Hầu hết nam giới có hormone testosterone thấp thì tỷ lệ yếu sinh lý cao hơn sau những người có hormone sản sinh ổn định.

6. Cơ thể cường tráng, khỏe mạnh

Chia sẻ kinh nghiệm  nhận biết tướng đàn ông sinh lý mạnh, nhu cầu cao

Một trong số những cách nhận diện tướng con trai sinh lý mạnh mà nhiều cô nàng dễ dàng nhận ra là các chàng trai hay tập gym, có cơ thể săn chắc, cân đối thì sức khỏe tốt nên sinh lý chắc chắn mạnh. điều đó có thể giải thích là việc quan hệ ” chuyện ấy ” tốn nhiều calo, những anh chàng muốn thưc hiện việc ấy thường xuyên và có mong muốn cao thì cần bảo đảm sức khỏe tốt.

Vì vậy, người con trai nào chăm chỉ tập thể dục và quan tâm đến sức khỏe thường là người có mong muốn chuyện ấy tương đối cao.

7. Hay tìm kiếm và bàn luận về tình dục

Tướng ông có mong muốn sinh lý mạnh thường hay có trend tìm kiếm những kiến thức để tăng khả năng làm tình cho bản thân. Họ thường được sử dụng những dòng sản phẩm tăng cường sinh lý, các phương pháp để duy trì và tăng ham muốn chuyện ấy.

Họ cũng thường xuyên trò chuyện về chủ đề tình dục, có cách suy ngẫm về chuyện ấy cỡi mở và hiện đại. Đối với họ tình dục là nhu cầu không thể thiếu và cần thiết.

So sánh con trai có mong muốn sinh lý mạnh và yếu chi tiết

Để giúp cô nàng nhận biết chính xác tướng con trai sinh lý mạnh và yếu, Vlady sẽ so sánh những điểm khác nhau giữa con trai sinh lý mạnh và yếu:

1. Thái độ và suy ngẫm chuyện ấy

con trai có mong muốn sinh lý cao có thái độ tự tin hơn về khả năng làm tình của bạn và sẵn sàng thử nghiệm những tư thế quan hệ độc lạ, tư thế mới để tăng sự trải nghiệm về chuyện phòng the. Còn người có mong muốn sinh lý thấp thường ít tự tin và xem quan hệ vợ chồng là trách nhiệm, nghĩa vụ, họ chỉ cần làm cho xong và đi ngủ.

2. Sự táo bạo trong chuyện ấy

Tướng con trai có mong muốn sinh lý cao thường khó kiểm soát hành vi của bạn và thường quan hệ theo bản năng để có những cảm nhận mới lạ. Trong khi đó, những người có mong muốn sinh lý thấp chỉ thường áp dụng các tư thế quan hệ truyền thống.

3. Tần suất quan hệ

Đây là điều dễ dàng nhận biết con trai có mong muốn sinh lý cao hay không. Nếu tần suất quan hệ nhiều, liên tiếp thì chắc chắn chàng ấy là người có sinh lý cao rồi. Có nhiều nhân tố tác động đến số lần quan hệ của con trai trong tuần, trong tháng như vấn đề sức khỏe, chế độ ăn uống và cơ địa của người con trai đó.

4. Sức khỏe

Điểm khác biệt sau cùng cần phân tích là tướng con trai sinh lý mạnh là những người có thân hình vạm vỡ, cân đối, sức khỏe tốt. Còn con trai có sinh lý yếu thường ốm, hay những người bụng bự.

Lời kết: sau những chỉ báo nhận diện tướng con trai sinh lý mạnh được sẻ chia ở phía trên, thì các bạn đã hiểu biết hơn trong vấn đề này chưa. Việc tìm kiếm cho mình một người con trai sinh lý khỏe, cũng giữ cho chuyện vợ chồng được suôn sẻ hơn.

Bài viết được tổng hợp AI

* Gợi ý những sản phẩm liên quan
Áo khoác gió nam nữ unisex 2 lớp phủ nano chống nước cao cấp, áo khoác nam nữ mẫu mới siêu hot 2023 - ZATA VN ★ ★ ★ ★ ★ (2.400) 99.000 ₫ từ Shopee99.000 ₫Tới nơi bán
Áo Khoác Nhẹ Mới Áo Khoác Có Mũ Chống Gió Thường Ngày Áo Khoác Thể Thao Chống Mưa Ngoài Trời Cho Nam Áo Khoác Nam 224.633 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí224.633 ₫Tới nơi bán
Áo khoác nam unisex cổ đứng vải dù 2 lớp phối màu độc lạ họa tiết chữ AT7 đi mưa,cản gió,chống nắng BẢO ĐĂNG ★ ★ ★ ★ ★ (299) 85.000 ₫ từ Shopee85.000 ₫Tới nơi bán
[Rẻ Hơn Hoàn Tiền] - Áo Khoác Gió Thể Thao Nam 5S 5 Màu, Chất Liệu Cao Cấp, Trượt Nước, Cản Gió, Thiết Kế Khỏe Khoắn AKG22009 - AKG22009XDA - S 359.000 ₫ từ tiki359.000 ₫Tới nơi bán
Áo Khoác Nam Áo Gió Câu Cá Da Chống Nước Thoáng Khí Siêu Mỏng Mùa Hè Áo Chống Nắng Bãi Biển Nữ Thời Trang Áo Chống Nắng Ngoài Trời 154.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí154.000 ₫Tới nơi bán
Áo khoác nam nữ cổ đứng, áo khoác dù gió 2 lớp PTZ3 nhiều mẫu mới đẹp PTZ.092 ★ ★ ★ ★ ★ (40) 75.000 ₫ từ Shopee75.000 ₫Tới nơi bán
Lansboter Áo Khoác Denim Áo Khoác Rộng Đơn Hoang Dã Đơn Giản Kích Thước Lớn Trang Phục Nam 292.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí292.000 ₫Tới nơi bán
Áo khoác dù nam nữ Unisex cổ đứng ,Áo khoác gió form rộng chất vải dù gió 2 lớp đi mưa,cản gió,chống nắng _ENZO AD103 ★ ★ ★ ★ ★ (122) 95.000 ₫ từ Shopee95.000 ₫Tới nơi bán
Áo Khoác Gió Thể Thao Nam 5S 5 Màu, Chất Liệu Cao Cấp, Trượt Nước, Cản Gió, Thiết Kế Khỏe Khoắn AKG22009 - AKG22009MIN - S 359.000 ₫ từ tiki359.000 ₫Tới nơi bán
Áo khoác dù cách nhiệt GOKING cho nam nữ, form unisex. Áo gió cặp đôi hàng hiệu Việt Nam, chống nắng gió lạnh, giữ ấm ★ ★ ★ ★ ★ (119) 197.400 ₫ từ Shopee197.400 ₫Tới nơi bán
Áo Khoác Gió Thể Thao Nam 5S 5 Màu, Chất Liệu Cao Cấp, Trượt Nước, Cản Gió, Thiết Kế Khỏe Khoắn AKG22009 - AKG22009DEN - XXL 359.000 ₫ từ tiki359.000 ₫Tới nơi bán
Hàng Có Sẵn Áo Khoác Ngoài Trời Cho Nam Áo Khoác Nam Chống Gió Và Chống Nước Áo Khoác Chất Lượng Tốt Cho Nam 192.111 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí192.111 ₫Tới nơi bán
Áo khoác dù SENTINIAL 2 lớp form rộng nam nữ unisex, Áo khoác gió hàng chuẩn foem, chuẩn chính hãng GZ24RRT ★ ★ ★ ★ ★ (165) 165.000 ₫ từ Shopee165.000 ₫Tới nơi bán
[Rẻ Hơn Hoàn Tiền] - Áo khoác nam AP51, áo khoác phao nam Casual phong cách Streetwear Hàn Quốc, Lịch sự Đơn giản, cá tính - M - ĐEN 846.000 ₫ từ tiki846.000 ₫Tới nơi bán
Áo Khoác Nhẹ Nam Nữ Phối Hoạ Tiết Phong Cảnh Nổi Bật Có Mũ Trùm Đầu Mẫu Mới 2023 Thời Trang FASHION4MEN AO KHOAC NAM 9000056C 74.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí74.000 ₫Tới nơi bán
Áo Khoác Bomber Nỉ Nam In Hình Rồng Lớn Hai Bên Ngực Độc Đáo ZENKODLMEN AO KHOAC NAM 9000030C2 ★ ★ ★ ★ ★ (12) 80.100 ₫ từ Shopee80.100 ₫Tới nơi bán
Áo Khoác Thể Thao Nam 5S 4 Màu, Chất Vải Cao Cấp Lót Nỉ, Dày Dặn, Trượt Nước, Cản Gió, Giữ Ấm Cực Tốt AKG22022 - GHI SÁNG - M 429.000 ₫ từ tiki429.000 ₫Tới nơi bán
MOLAN Áo Khoác Nam Thiết Kế Cảm Giác Áo Khoác Thời Trang Cặp Đôi Áo Khoác Kích Thước Lớn Rộng 433.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí433.000 ₫Tới nơi bán
Áo khoác dù KYT nam nữ Unisex cổ đứng ,Áo khoác gió form rộng chất vải dù gió 2 lớp đi mưa,cản gió,chống nắng _BLSHOP 20.000 ₫ từ Shopee20.000 ₫Tới nơi bán
áo khoác nam đẹp hàng cao cấp 50-79kg - Xám,60-70kg 159.000 ₫ từ tiki159.000 ₫Tới nơi bán

Xem thêm :
máy xay cà phê electrolux tinh dầu bạc hà để làm gì máy lọc không khí âm trần điện thoại mobell rock 1 áo bóng đá cho trẻ em áo khoác nữ xuân hè nồi chiên không dầu tefal ey701d15 ấm siêu tốc ivia via cook nước hoa nam sauvage kem trị sẹo hiruscar silicone pro mật ong manuka doctor 80+ áo thun nữ ivy moda áo hoodie trẻ em 10 tuổi bao cao su durex có những loại nào sữa rửa mặt simple mẫu mới 2022 thật / giả Nón Sơn Đẹp+ Store Nhất Phẩm Đường Eye Center Vietnam Bebalance VN Marico Official Store Hỉn Hỉn Store Leas Hair Dustyman My Beauty Diary
Grob.vn chỉ giúp bạn tìm nơi mua giá rẻ! Grob.vn không bán hàng
Powered by Grob.vn DMCA.com Protection Status