Thông tin chi tiết chân thực về các tính năng của robot hút bụi lau nhà Zigma Spark 981


Thay vì dọn dẹp nhà cửa bằng thủ công thì giờ đây bạn có thể dùng máy hút bụi thông minh cho ngôi nhà bạn. Và máy hút bụi lau nhà Zigma Spark 981 hứa hẹn sẽ là dòng sản phẩm đem đến sự hài lòng cho bạn.

    máy hút bụi Zigma Spark 981 là bản nâng cấp cải tiến và bản quyền duy nhất trên Zigma Spark 980, một thiết bị đã gặt hái được rất nhiều thành công trong số những năm gần đây. model mới nhất của Zigma Spark 981 đã được hãng sản xuất trang bị những chức năng cho phép nó cạnh tranh với các máy hút bụi khác. Hãy theo dõi bài viết sau đây để tìm hiểu về các khả năng nổi trội của thiết bị này nhé.

    Giao diện người sử dụng được hiện đại hóa

    Khung hình bán nguyệt bên ngoài của máy hút bụi Zigma Spark 981 có màu vàng. điều đó giúp nhấn mạnh thiết kế hiện đại, bóng bẩy của sản phẩm. khi đối chiếu với cấu trúc đen mờ trước đây, cụm laser điều hướng được tích hợp trên đầu robot phản ánh rõ hơn khi bề mặt trên được thiết lập bằng màu đen.

    Thông tin chi tiết chân thực về các tính năng của robot hút bụi lau nhà Zigma Spark 981
    máy hút bụi lau nhà Zigma Spark 981 có giao diện được hiện đại hóa

    Máy được tích hợp công nghệ LDS hiện đại

    Robot vệ sinh Zigma Spark 981 áp dụng công nghệ LDS (Laser Direct Structure) để lập bản đồ và điều hướng. Robot có thể dùng thông tin này để vạch ra đường đi của nó khi nó dọn dẹp nhà cửa. Tương tự như người tiền nhiệm Zigma Spark 980, Zigma Spark 981 có thể lưu được nhiều loại bản đồ khác nhau cho phép tiến trình dọn dẹp diễn ra dễ dàng hơn.

    Nhiều chế độ vệ sinh cho phép vệ sinh triệt để và linh hoạt

    máy hút bụi lau nhà Zigma Spark 981 có ba chế độ vệ sinh khác nhau, do đó bạn cũng có thể chọn chế độ thích hợp nhất với mình. điều đó sẽ hỗ trợ trừ bỏ vi khuẩn, bụi bẩn bám dính, dầu mỡ bám trên bếp hiệu quả hơn. Sau khi đổ đầy bình nước, bạn cũng có thể chọn chế độ lau và ấn nút khởi động, bạn cũng có thể dễ dàng dọn dẹp và không cần tốn nhiều thời gian để thư giãn và dành nhiều thời gian hơn cho những người thân yêu.

    Thông tin chi tiết chân thực về các tính năng của robot hút bụi lau nhà Zigma Spark 981
    máy hút bụi lau nhà Zigma Spark 981 được tích hợp nhiều chế độ làm sạch

    Thời gian làm việc kéo dài nhờ thời lượng pin mạnh

    Thời gian vệ sinh liên tiếp lên đến 150 phút và pin dung lượng cao (lên đến 5200 mAh) đã được thêm vào lần lặp lại mới nhất của máy hút bụi này. robot hút bụi Zigma Spark 981 có chức năng kết hợp cho phép quay trở lại đế sạc khi cảm thấy cảnh báo pin yếu, do đó bạn cũng có thể yên tâm ngay cả khi nhà của mình có sơ đồ mặt bằng đặc biệt rộng lớn. Cần từ 4 đến 6 giờ để sạc đầy pin cho thiết bị này.

    một vài các chức năng ưu việt khác của máy hút bụi lau nhà Zigma Spark 981

    • tiến trình làm việc của robot cực kỳ êm ái và độ ồn của máy chỉ từ 66 dB trở xuống, điều đó hoàn toàn không ảnh hưởng đến công việc sinh hoạt của gia đình bạn.
    • Khi nhận được cảnh báo pin yếu, pin sẽ bắt đầu sạc ngay lập tức.
    • bạn cũng có thể quản lý, giám sát và lên lịch công việc của robot từ bất cứ đâu bằng ứng dụng trên điện thoại thông minh.
    • Lực hút 4000 PA cao của máy hút bụi lau nhà Zigma Spark 981 sẽ hỗ trợ trừ bỏ bất cứ các chất bẩn và bụi bẩn nào bám trên bề mặt sàn.
    • thời lượng pin của máy hút bụi lau nhà Zigma Spark 981 lên 5200 mh, đem đến khả năng nó có thể hoạt động lâu hơn và làm tốt hơn công việc dọn dẹp.
    • Thông tin chi tiết chân thực về các tính năng của robot hút bụi lau nhà Zigma Spark 981
      máy hút bụi lau nhà Zigma Spark 981 sỡ hữu nhiều chức năng nổi trội khác

    Tổng kết

    máy hút bụi lau nhà Zigma Spark 981 hiện đang được bày bán với giá cả 12 triệu đồng, một giá cả khá cao so với các gia đình có khả năng tài chính hạn hẹp, để có lựa chọn thích hợp nhất, bạn nên xem xét thật kĩ trước khi mua. Sản phẩm thuộc dòng chất lượng cao và có nhiều chức năng cải tiến hơn so với nhiều dòng sản phẩm ở giá cả tầm trung. Tuy nhiên nếu khả năng tài chính của mình có giới hạn thì có thể lựa chọn mua những dòng sản phẩm rẻ hơn mà vẫn đáp ứng được các nhu cầu cơ bản về dọn dẹp nhà cửa cho gia đình bạn.


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam