Bí Quyết Phân Biệt Nước Hoa Vùng Kín Foellie Thật Và Giả

“Cô bé” sạch sẽ, thơm tho chắc chắn sẽ hỗ trợ bạn nhận thấy tự tin hơn rất nhiều đặc biệt là khi có sự tiếp xúc cơ thể thân mật với người mình yêu. Để nâng mức độ “quyến rũ” bạn hãy chọn lựa đúng sản phẩm, biết cách nhận biết Foellie thật giả để hạn chế những phản ứng không đáng có khi mua phải hàng kém chất lượng. sau những thông tin dưới đây, sẽ hỗ trợ bạn biết cách nhận biết nước hoa vùng kín Foellie thật và giả.

Cách nhận diện nước hoa vùng kín Foellie thật và giả

Nước hoa vùng kín Foellie tạo nên cơn sốt không những riêng với nữ giới Hàn Quốc – nơi khai sinh ra sản phẩm mà cùng lan rộng sang các nước Đông Nam Á. Tại Việt Nam, sản phẩm này cũng làm mưa làm gió một thời. Chỉ cần mở mạng là sẽ thấy sản phẩm xuất hiện ở ngay phần quảng cáo. 

Nhưng cơn sốt này cũng là cơ hội để các cửa hàng bán sản phẩm chất lượng thấp nở rộ. Nếu không may sơ suất, bạn rất có thể sẽ mua phải hàng fake gây nguy hiểm cho cô bé. để giảm thiểu tình trạng này, hãy cùng tham khảo về cách nhận biết nước hoa vùng kín Foellie thật và giả nhé. 

nhận diện qua vỏ ngoài/vỏ hộp

Cách nhận biết Foellie thật giả trước tiên về hình dáng bên ngoài mà bạn cần ghi nhớ đó là thông qua vỏ hộp của sản phẩm. Vỏ hộp nước hoa Foellie được nhãn hàng làm cực kỳ chắc chắn và sang chảnh. 

Mở ra bên trong là phần đế đựng nước hoa chắc chắn, giảm thiểu tình trạng nghiêng, đổ, vỡ trong tiến trình vận chuyển. Phần đế này được làm cùng màu với vỏ chai nước nó, cạnh vát dần vào bên trong. Cùng với đó là tờ thông tin sản phẩm áp dụng cho khách hàng cùng màu với phần đế. Giấy được in chất lượng cao, cầm lên dày dặn nặng tay, khó rách.

Đối với sản phẩm nước hoa giả, phần đế cũng được làm theo hình dáng như hàng thật nhưng có màu trắng. Tờ thông tin sản phẩm hơi lệch một ít và không được cân đối.

Ngoài ra, bạn có thể dựa vào một chi tiết nữa của vỏ ngoài sản phẩm để nhận biết nước hoa vùng kín Foellie thật và giả đó là chữ in trên nắp chai nước hoa. Hàng thật logo màu vàng trên nền đen cực nổi bật. Hàng fake chữ sẽ có màu đen hơi nhòe, không được sắc nét.

Bí quyết phân biệt nước hoa vùng kín Foellie thật và giả
Cách nhận biết nước hoa Foellie thật giả thông qua vỏ hộp sản phẩm (ảnh: trangialinh.com)

nhận diện qua thiết kế sản phẩm 

Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho “cô bé” là vô cùng quan trọng nên khi chọn bất kỳ sản phẩm nào bạn cũng phải thật kỹ lưỡng. Sau khi đã nhận biết nước hoa Foellie thật giả thông qua vỏ ngoài, kế tiếp hãy cùng đến với các chi tiết thiết kế của sản phẩm để xem sự khác nhau như thế nào nhé.

Bên dưới mỗi lọ nước hoa cho nữ Foellie thật sẽ ngày sản xuất và hạn dùng sẽ được in số dập nổi. Logo nhãn hiệu Foellie cũng được dập nổi luôn. Phần nắp hộp Foellie thật sẽ có vân nhỏ. Khi sờ vào bạn sẽ cảm giác được những đường vân này một cách rõ ràng.

Một mẹo cực hay để giúp nhận diện Foellie thật và giả đó là khi bạn chiếu ánh sáng lên sản phẩm hoặc nhìn nghiêng thì sẽ thấy logo Foellie ánh lên rõ ràng trông rất đẹp mắt.

Ngược lại với hàng thật, Foellie hàng nhái được làm vô cùng sơ sài, có phần ọp ẹp. Hộp vỏ bóng chứ không hề có vân. Ngày sản xuất và hạn dùng cũng không được in nổi.  hơn thế nữa phần logo cũng kiểu đơn giản chứ không hề có màu chìm như những dòng sản phẩm thật do hãng sản xuất.

Bí quyết phân biệt nước hoa vùng kín Foellie thật và giả
Thiết kế sản phẩm sang trọng và hiện đại (ảnh: golist.vn)

nhận diện qua mùi hương

Nước hoa gợi cảm áp dụng cho vùng kín được làm hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên chính do đó mà mùi hương khi dùng cũng cực kỳ dễ chịu. Chỉ cần sử dụng 1 giọt thôi là các giọt hương đã lan tỏa. Khả năng lưu hương của sản phẩm lên đến 24h cho bạn tha hồ tự tin. 

Mùi hương của hàng fake có chút đậm đặc hơn và hơi hắc mùi cồn nhiều hơn khi mới sử dụng. Nhưng lại không bám được mùi lâu như hàng thật. 

nhận diện bằng quét mã QR 

Một cách nhận diện nước hoa vùng kín Foellie thật và giả đơn giản nhưng cũng rất hiệu quả đó là thông qua mã QR được in trên bao bì. Đây là cách nhận diện hiện đại được hầu hết các nhãn hiệu mỹ phẩm phổ biến trên trái đất áp dụng. 

Mã QR code sẽ được nhãn hàng in trên phần thân của chai nước hoa. Khi bạn sử dụng phần mềm kiểm tra mã vạch trên điện thoại là có thể check được thông tin của nhãn hàng còn hàng nhái thì chắc chắn là bạn sẽ không nhận được bất kỳ thông tin nào hết hoặc ra những thông tin sai về loại sản phẩm.

Nhưng bạn cũng cần để ý vì mỗi mã QR code chỉ kiểm tra nhiều nhất 3 lần trong 1 lúc mà thôi. Nếu quá 3 lần hệ thống sẽ không hiện ra thông tin nữa nhé. 

Bí quyết phân biệt nước hoa vùng kín Foellie thật và giả
Mã QR là cách kiểm tra hàng thật và giả bạn không thể bỏ lỡ (ảnh: foellie.org)

Mua nước hoa vùng kín Foellie hàng real giá tốt ở đâu

Bạn sẽ thấy hình ảnh của nước hoa Foellie ở khắp mọi nơi và bạn cũng có thể dễ dàng mua được chúng. Tuy nhiên, để bảo đảm mua được sản phẩm hàng thật, bạn nên lựa chọn các nhãn hiệu uy tín. 

Đơn giản nhất chính là ghé ngay Shopee – địa điểm mua sắm được nhiều cô nàng chọn lựa với phong phú các sản phẩm. Bên cạnh đó là rất nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, săn sale đầy bất ngờ cùng cơn mưa mã giảm giá luôn sẵn sàng chờ đợi các tín đồ mê làm đẹp.

Bài viết được tổng hợp AI

* Gợi ý những sản phẩm liên quan
Nước hoa vùng kín Foellie 199.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí199.000 ₫Tới nơi bán
[Mua 1 Tặng 1 Nước Hoa Vùng Kín Foellie 5Ml Che Tên Sản Phẩm) 35.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí35.000 ₫Tới nơi bán
Nước hoa vùng kín Foellie Inner Perfume 5ml 174.000 ₫ từ Shopee174.000 ₫Tới nơi bán
Nước Hoa Vùng Kín FOELLIE Eau De Inner Perfume Chính Hãnng) 249.500 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí249.500 ₫Tới nơi bán
Hot Nước Hoa Vùng Kín Foellie Auth Chuẩn 69.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí69.000 ₫Tới nơi bán
Nước Hoa Vùng Kín Cho Nữ Nước Hoa Foellie Thơm Lâu Kháng Khuẩn 18.300 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí18.300 ₫Tới nơi bán
Nước Hoa Vùng Chữ Y Foellie Eau de Ciel Inner Perfume 382.500 ₫ từ Shopee382.500 ₫Tới nơi bán
Nước hoa Foellie Eau De Innerb Perfume 180.950 ₫ từ Shopee180.950 ₫Tới nơi bán
[Free Ship Nước Hoa Vùng Kín Foellie Eau De Innerb Perfume Hàn Quốc Thơm Quyến Rũ 160.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí160.000 ₫Tới nơi bán
Dung dịch vệ sinh vùng kín Foellie Inner Cleanser 100ml 249.000 ₫ từ tiki249.000 ₫Tới nơi bán
Nước Hoa Vùng Kín Foellie Thơm Quyến Rũ Lưu Hương Lâu Inner Purfume 49.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí49.000 ₫Tới nơi bán
Nước hoa vùng kínDionel5ml ★ ★ ★ ★ ★ (1) 10.000 ₫ từ Shopee10.000 ₫Tới nơi bán
Nước Hoa Foellie Eau de bijou Innerb Perfume 140.000 ₫ từ Shopee140.000 ₫Tới nơi bán
Mua 2 Tặng 1 Nước Hoa Vùng Kín Foellie Hương Thơm Quyến Rũ Nước Hoa Cô Bé Làm Sạch Khô Thoáng Cân Bằng PH Vùng Kín Giảm Ẩm Ướt Hoặc Khô Hạn 35.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí35.000 ₫Tới nơi bán
Đũa thần tình yêu FOELLIE Inner Gel 1,6g Cấp Ẩm Và Ngừa Bệnh Phụ Khoa Vùng Kín ★ ★ ★ ★ ★ (8) 335.500 ₫ từ Shopee335.500 ₫Tới nơi bán
Nước Hoa Vùng Kín Foellie Chính Hãng Nước Hoa Follie Auth Hương Thơm Ngọt Ngào Quyến Rũ 10.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí10.000 ₫Tới nơi bán
[CHE TÊN Nước Hoa Vùng Kín Foellie Eau De Inner Perfume 5Ml Nước Hoa Bim Bim Giúp Cô Bé Thơm Nhẹ Nhàng Quyến Rũ Nước Hoa Bím Foellie Bonnie Shop Beaut 165.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí165.000 ₫Tới nơi bán
[Hcm] Nước Hoa Vùng Kín Foellie Inner Perfume Chính Hãng Eau De Bijou Có Tem Hidden Tag 174.700 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí174.700 ₫Tới nơi bán
Nước hoa vùng kín Foellie Eau De Bijou mùi hương dễ chịu quyễn rũ 45.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí45.000 ₫Tới nơi bán
Tinh dầu - nước hoa Foellie, hương hoa hồng 5ml ★ ★ ★ ★ ★ (215) 155.000 ₫ từ Shopee155.000 ₫Tới nơi bán
Lọc theo thương hiệu CharmeTới nơi bán

Xem thêm :
sơn móng tay sunshine quần short nam đi biển áo đôi màu xanh dương bộ xoong nồi bếp từ elmich tinh dầu tràm xe hơi điện thoại 14 pro max tai nghe bluetooth yoobao thẻ nhớ 512gb samsung máy xay đa năng xay được thịt ốp lưng điện thoại lv áo bóng đá nữ barca áo croptop ôm tay dài thuốc diệt kiến anbio nồi cơm điện korichi 1 8l điện thoại huawei có dùng được ở việt nam Moriitalia Focar Ông Già Ika Ludos Games Điện Máy Center Lameila borosport On1 Việt Nam MamaBéBé HCM Cocute
Grob.vn chỉ giúp bạn tìm nơi mua giá rẻ! Grob.vn không bán hàng
Powered by Grob.vn DMCA.com Protection Status